กองเชียร์นิวคาสเซิล ไม่พอใจ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม ที่ประกาศว่าจะเปลี่ยนชื่อสนาม "เซนต์ เจมส์ พาร์ค" ให้เป็น "สปอร์ตส ไดเร็คท์ อารีน่า" เพื่อหาเงินจากการขายลิขสิทธิ์ชื่อสนาม
"สาลิกาดง" ใช้ชื่อ เซนต์ เจมส์ พาร์ค มานานถึง 119 ปี ก่อนที่ แอชลี่ย์ เจ้าของบริษัทสปอร์ตส ไดเร็คท์ ต้องการจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อบริษัทของเขาแทน เช่นเดียวกับที่ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนชื่อสนามใหม่เป็น เมิเรตส์ สเตเดี้ยม และ เอติฮัด สเตเดี้ยม ตามลำดับ
เวลานี้ นิวคาสเซิล กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อรั้งอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยสถิติไม่แพ้ใคร แต่แผนการเปลี่ยนชื่อสนามครั้งนี้ได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนบอล
มาร์ค เจนเซ่น บรรณาธิการของ เดอะ แม็ก แฟนซีน (นิตยสารของแฟนบอลนิวคาสเซิล) กล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังสุดๆ มันเป็นอะไรที่ยากจำยอมรับมาก ตอนนี้ทีมกำลังอยู่ท็อปทรีของลีก แต่กลับต้องมาเจออะไรที่เป็นข่าวที่ไม่น่าอภิรมย์แบบนี้"
"ทุกคนเข้าใจดีว่าธุรกิจฟุตบอลมันจำเป็นต้องหาผลกำไรให้มากที่สุด แต่ผมคิดว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ไม่อยากให้มีการเปลี่ยนชื่อสนามโดยเด็ดขาด"